Hotline: 1800-0027 | Contact@Chothuoctay.com
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Mục Lục

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT

Chothuoctay: Ứng dụng chăm sóc sức khỏe thời đại dịch

Chothuoctay: Ứng dụng chăm sóc sức khỏe thời đại dịch

Chothuoctay – sàn thương mại điện tử đầu tiên về y tế vừa được ra mắt. Người dân có thể mua các sản phẩm y tế và được tư vấn từ mạng lưới nhà thuốc uy tín chỉ bằng một cái chạm tay.

Thời đại mà công nghệ 4.0 lên ngôi kéo theo rất nhiều các lĩnh vực phát triển đột phá. Trong đó, ngành y tế cũng đã có một bước chuyển mình mang hơi thở thời đại. Bước đột phá này giúp bạn không cần ra khỏi nhà vẫn được nghe dược sĩ tư vấn. Không cần đến nhà thuốc vẫn có thể mua thuốc theo đúng toa, đúng bệnh. Bảo đảm tiêu chí không tiếp xúc nhưng vẫn được nhắc lịch uống thuốc đúng giờ.

Chợ Thuốc Tây là sàn thương mại điện tử tiên phong về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm đa dạng ngành như thuốc tây, mỹ phẩm, thiết bị y tế hay chỉ đơn giản như khẩu trang y tế đều có thể tìm mua tại đây.

Chothuoctay giúp người Việt bảo đảm sức khỏe trong mùa dịch

Chúng ta vốn không còn xa lạ với những khái niệm: mua hàng từ xa, làm việc từ xa,… Tại Chợ thuốc tây, chúng ta biết biết thêm một khái niệm công nghệ mới, vô cùng quan trọng cho sức khỏe: Mua thuốc từ xa.

Ứng dụng Chothuoctay giúp người tiêu dùng có thể tìm các sản phẩm sức khỏe của nhà thuốc uy tín và đặt mua từ xa. Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng, bạn đã có thể mua những sản phẩm y tế chính hãng phục vụ cho nhu cầu bản thân mà không cần ra khỏi nhà.

Ứng dụng công nghệ vào việc mua thuốc. Chothuoctay dựa vào vị trí và hình ảnh toa thuốc của người tiêu dùng cung cấp, sẽ đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Khi chụp hình toa thuốc hoặc loại thuốc cần tìm, ứng dụng sẽ định vị các tiện ích y tế xung quanh người dùng.

Sau đó, cho biết nhà thuốc gần nhất đang cung cấp loại thuốc này và tiến hành mua thuốc từ xa. Chỉ cần tên hoặc hình ảnh của sản phẩm, ứng dụng sẽ trả về toàn bộ thông tin liên quan như công dụng thuốc, các nhà cung cấp, địa chỉ nhà thuốc, giá cả. Nhằm giúp người dân không phải chịu thiệt thòi do thói quen không mặc cả giá khi đi mua thuốc.

Tại Chothuoctay, giá thuốc của các nhà cung cấp sẽ được công khai, minh bạch. Từ đó, người mua có thể so sánh, chọn mua được thuốc uy tín nhưng giá cả lại phải chăng.

Chothuoctay hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sức khỏe

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp, khi có những triệu chứng, thắc mắc về y tế cần được giải đáp. Người dân e ngại và phân vân giữa việc nên đến hay không đến bệnh viện.

Hiểu được nỗi lo này, Chợ thuốc tây đã phát triển tính năng Dược sĩ tư vấn, giúp người dân lựa chọn Dược sĩ trên ứng dụng và tiến hành tư vấn từ xa hoàn toàn miễn phí. Dược sĩ sẽ giải đáp tất cả các vấn đề về sức khỏe cho người dùng. Từ những triệu chứng bệnh, những thắc mắc về liều lượng thuốc, thông tin thuốc, cách uống thuốc, đến những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe.

Xếp hàng lâu, khám nhanh khiến việc gặp bác sĩ vốn đã khó, nay dịch lại càng khó hơn.
Xếp hàng lâu, khám nhanh khiến việc gặp bác sĩ vốn đã khó, nay dịch lại càng khó hơn.

Chothuoctay có giao diện thân thiện, trực quan, có thể sử dụng trên cả máy tính và thiết bị di động. Dễ dàng cho mọi lứa tuổi, thuận tiện để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Hàng trăm thương hiệu cung cấp sản phẩm về sức khỏe như: Biocodex S.A, Ceradan, Covidien, Kismet Pharmazeutica,… Cùng nhiều các nhà thuốc uy tín tại Việt Nam đã góp mặt trên ứng dụng Chothuoctay.

Organization: https://chothuoctay.com/
Mô tả: Giúp người bệnh mua thuốc online chính hãng