Hotline: 1800-0027 | Contact@Chothuoctay.com
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Mục Lục

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT

Giải Pháp Mua Thuốc Online Trong Mùa Dịch Có Thể Bạn Chưa Biết

Giải Pháp Mua Thuốc Online Trong Mùa Dịch Có Thể Bạn Chưa Biết

Đầu năm 2020 toàn thế giới trở nên điêu đứng khi dịch bệnh Covid-19 lần đầu tiên được công bố. Số lượng ca nhiễm tăng lên chóng mặt trên khắp các nước và trở thành nỗi ám ảnh của mọi nhà. Việc giãn cách xã hội, cách ly diện rộng,… đã được áp dụng để đảm bảo dịch bệnh không nghiêm trọng thêm. Nhưng cũng vì vậy, cách thức để mua bán hàng hóa cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trong đó, thuốc tây là một mặt hàng cực kỳ thiết yếu cũng gặp khó khăn để tiếp cận người tiêu dùng. Trong bài viết này, Chợ Thuốc Tây Online – Ứng Dụng Mua Thuốc Online Chính Hãng sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về một phương thức mua thuốc mới, giúp đảm bảo việc giãn cách xã hội nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời điểm dịch bệnh.

NHU CẦU MUA THUỐC ONLINE TRONG MÙA DỊCH

Dù ở bất cứ thời điểm nào, nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm thuốc tây của người dân luôn là rất lớn. Đặc biệt những gia đình có người lớn tuổi đang chữa bệnh mãn tính bằng thuốc tây hoặc con nhỏ thường bị bệnh vặt thì các sản phẩm thuốc tây càng trở nên quan trọng. Tuy nhiên do việc di chuyển trong thời điểm hiện tại tương đối bị hạn chế. Do đó không phải ai cũng tiếp cận được các nhà thuốc tây theo cách truyền thống. Chưa kể, một số loại thuốc trị bệnh mãn tính chỉ bán tại một số những nhà thuốc tây nhất định. Chỉ cần bấy nhiêu là đủ có thể thấy sự quan trọng của các “nhà thuốc tây online”.

Dù vậy, không phải ai cũng có thể mở một nhà thuốc tây online để kinh doanh ngay. Để đăng ký kinh doanh sản phẩm thuốc cần người có chuyên môn và bằng cấp về ngành dược. Vì vậy mà các nhà thuốc tây Online hiện nay rất ít.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC MUA THUỐC ONLINE MÙA DỊCH

Việc người tiêu dùng có thể mua thuốc online đã tạo ra rất nhiều lợi ích không chỉ cho người dùng mà còn cho xã hội.

Hạn chế đi lại và tiếp xúc trong mùa dịch

Nhu cầu sử dụng thuốc tây là một trong những nhu cầu cực kỳ thiết yếu. Do đó, người tiêu dùng không thể hoàn toàn “cắt bỏ” được. Việc có thể mua thuốc tây online giúp hạn chế một số lượng người dân không đi ra khỏi nhà để mua thuốc. Giúp người dân hạn chế tiếp xúc trong thời điểm nhạy cảm. Nguy cơ bị lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng cũng giảm đáng kể.

Giải quyết bài toán cho người bận rộn

Dù thực hiện giãn cách xã hội tuy nhiên một bộ phận lớn người tiêu dùng vẫn phải làm việc tại nhà. Bên cạnh đó, người có con nhỏ càng thêm bận rộn khi các trường học, nhà trẻ đều đóng cửa. Việc tự đi ra khỏi nhà để mua sắm nhu yếu phẩm, thuốc thang trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Lúc này các ứng dụng mua thuốc tây online chính là giải pháp phù hợp.

Đa dạng loại thuốc

Một số loại thuốc chỉ bán ở một vài nhà thuốc tây nhất định. Do đó, việc tìm kiếm và mua đủ thuốc theo liều vốn dĩ đã rất khó khăn. Và sẽ trở nên khó khăn hơn trong lúc cả nước cùng chống đại dịch Covid-19. Sự đa dạng về các loại thuốc sẽ giúp giải quyết vấn đề này cho người sử dụng.

CHỢ THUỐC TÂY ONLINE – ỨNG DỤNG MUA THUỐC ONLINE CHÍNH HÃNG

Chợ thuốc tây online là ứng dụng mua thuốc online chính hãng từ các nhà thuốc uy tín. Người dùng được dược sĩ tư vấn và sử dụng các tiện ích chăm sóc sức khỏe. Ngoài tạo ra những lợi ích trên, Chợ Thuốc Tây Online còn có những tính năng nổi trội khác.

Tính năng mua thuốc theo toa tại ứng dụng Chợ Thuốc Tây Online

Các tiệm thuốc gần nhà đều không có loại thuốc trong toa thuốc của bác sĩ. Người thân nhờ mua thuốc nhưng bạn chưa từng biết qua loại thuốc ấy. Hay chỉ đơn giản là bạn không có thời gian để tìm đến chỗ mua thuốc phù hợp. Đây đều là những khó khăn chung của mọi người. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid đang bùng phát mạnh trong nước, bạn càng khó có thể tiếp cận được loại thuốc chính hãng, đúng và phù hợp.

Tính năng nhận tư vấn online của dược sĩ từ ứng dụng Chợ Thuốc Tây Online

Tính năng này được đại đa số khách hàng đánh giá cao vì tính thực tế của nó. Bạn sẽ lựa chọn dược sĩ trên ứng dụng Chợ Thuốc Tây – chothuoctay.com để nhận tư vấn trực tiếp. Các dược sĩ sẽ chủ động giải đáp các thắc mắc về liều lượng, thông tin và cách uống của thuốc. Đồng thời tư vấn về các triệu chứng mà bạn đang gặp phải. Cuối cùng sẽ đưa ra lời khuyên về sức khỏe cho bạn.

Tính năng nhắc lịch uống thuốc của Chợ Thuốc Tây

Đây là tính năng phù hợp với những người vừa phải làm việc, vừa phải chăm người già hoặc con nhỏ bị bệnh. Việc nhắc lịch uống thuốc giúp bạn chủ động hơn trong công việc. Đồng thời tránh rủi ro uống thuốc không đúng giờ đối với người bệnh.

Organization: https://chothuoctay.com/
Mô tả: Giúp người bệnh mua thuốc online chính hãng