Hotline: 1800-0027 | Contact@Chothuoctay.com
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Mục Lục

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT

Ceramide là gì?

Ceramide là gì?

Ceramide là một loại axit béo quan trọng cho làn da, chiếm 40-50% trong lớp ngoài cùng của làn da. Chức năng chính của ceramide là xây dựng và bảo vệ hàng rào bảo vệ da, giúp khóa độ ẩm, ngăn ngừa da khô và lão hóa, cũng như bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường. Việc bổ sung ceramide giúp phục hồi hàng rào bảo vệ làn da, làm mềm, mịn da, và giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Ceramide là gì? Ceramide là một loại axit béo được gọi là lipid. Thành phần này có thể tìm thấy tự nhiên trong các tế bào da và là 1 trong 3 loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt làn da. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của làn da – còn gọi là lớp sừng (Số % còn lại là cholesterol và các acid béo tự do). trong bài viết này sẽ cho bạn biết Ceramide là gì?

Ceramide có tác dụng gì với da?

Ceramide hình thành từ những axit béo chuỗi dài liên kết với những phân tử quan trọng khác để thúc đẩy chức năng tế bào. Mặc dù da của chúng ta được tạo thành tự nhiên từ ceramide, nhưng chúng sẽ mất dần đi theo thời gian. Điều này có thể khiến da khô xỉn màu, và làn da bị lão hóa nhanh.

Ceramide là gì?

 

Ceramide tạo ra hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu. Từ đó khóa độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng. Ngoài ra, hoạt chất này giúp bảo vệ lớp biểu bì của bạn trước các tác hại của môi trường. Chống lão hóa làn da nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

Vì thế, thành phần Ceramide có một vai trò quan trọng trong việc cải thiện hàng rào bảo vệ làn da.

Một số công dụng của ceramide đối với sức khỏe da bao gồm:

Phục hồi hàng rào bảo vệ làn da. Việc mất đi lượng ceramide trên làn da có thể là do lão hóa da hay lạm dụng quá nhiều sản phẩm tẩy làn da chết, xà phòng có chất tẩy rửa mạnh khiến cho lớp sừng bị tổn thương. Tình trạng này tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập thông qua các vết nứt nhỏ trên da và làm làn da mặt bong tróc, gây kích ứng. Việc bổ sung ceramide sẽ giúp duy trì hàng rào bảo vệ làn da khỏe mạnh hơn, và cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da.

Khóa ẩm. Hàng rào bảo vệ làn da khỏe mạnh sẽ giúp giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước trên làn da. Đồng thời giảm khô làn da hiệu quả.

Bảo vệ da: Ceramides có tác dụng bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Ceramide Giảm các dấu hiệu lão hóa làn da:

Nguyên nhân khiến làn da mỏng và lão hóa có thể là do da bạn bị mất đi hoặc phá vỡ collagen và elastin (protein trong lớp hạ bì). Vì thế, việc khôi phục hàng rào bảo vệ làn da (tại lớp biểu bì) qua việc bổ sung ceramide sẽ có khả năng giúp bảo vệ da và chống lại các tác nhân gây lão hóa.

Điều trị các tình trạng viêm da. Khi lớp sừng trên da hoạt động kém hiệu quả, làn da có thể bị mất nước. Từ đó dẫn đến tình trạng mất nước tạm thời ở biểu bì (hay còn gọi là TEWL). Điều này sẽ khiến da khô, tăng nguy cơ mắc những bệnh viêm da như eczema, bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và bệnh vẩy nến.

Làm mềm và mịn da. Biểu hiện của hàng rào bảo vệ làn da bị tổn thương là tình trạng khô da, bong tróc và xuất hiện các nếp nhăn do mất nước. Vì thế, ceramide giúp phục hồi các lipid bị mất của làn da, đồng thời làm tăng độ ẩm da đáng kể.

Như vậy bạn đã biết Ceramide là gì và tác dụng như nào đúng không? hay xem thêm các thành phần khác có trong sản phẩm Bishin nhé!

Xem thêm:

Collagen tripeptide
Chiết xuất sụn mũi cá hồi chứa 20% Proteoglycan Hyaluronic acid
Tơ tằm thủy phân (Hydrolyzed silk)
Chiết xuất gạo chứa 10% ceramide
Elastin
Chiết xuất lá atisô (Artichoke leaf extract)
L-cystine
– Hỗn hợp Vitamin
Vitamin C (Natri-L-ascorbic)
Vitamin B3 (Nicotinamide)
Vitamin E (D-alpha-tocopherol)
Vitamin D (Cholecalciferol)
Vitamin B5 (Calcium pantothenate)
Vitamin B2 (Riboflavin)
Vitamin B1 ( Thiamine hydrochloride)
Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid)
Vitamin A (Retinyl palmitat)
Vitamin B9 (Folic acid)
Vitamin B12 (Cyanocobalamin)

Mua ngay Kensei Bishin – Viên uống tripeptide collagen Nhật Bản.

Organization: https://chothuoctay.com/
Mô tả: Giúp người bệnh mua thuốc online chính hãng

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bishin - Viên uống collagen Nhật Bản, chothuoctay

Bishin – Viên uống collagen Nhật Bản